Guigui BBQ luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Khách hàng liên quan đến giao dịch tại hệ thống các chuỗi nhà hàng thuộc Guigui BBQ

1. Quy trình giải quyết khiếu nại

Quý Khách hàng có thể khiếu nại về sản phẩm/dịch vụ của Guigui BBQ theo quy trình sau:

Bước 1: Tiếp nhận khiếu nại

Khách hàng phản hồi với Guigui BBQ về món ăn, dịch vụ, chất lượng phục vụ   tại chuỗi nhà hàng lẩu nướng Guigui BBQ bằng một trong các phương thức sau:

  • Liên hệ tới số điện thoại Hotline: (+84) 941 255 388
  • Gửi phản hồi qua trang web: https://guigui.com.vn/lien-he/; và/hoặc web chat
  • Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: doanhung78@gmail.com
  • Gửi khiếu nại tới Địa chỉ giao dịch của Công ty TNHH Guigui Việt Nam – tại: Số 37 Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.
    Các hình thức khiếu nại khác không trái quy định pháp luật.

Bước 2: Xác minh, xử lý

Bộ phận chăm sóc khách hàng của Guigui BBQ sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Khách hàng trong phạm vi thẩm quyền. Sau khi tiếp nhận và làm rõ các thông tin, khiếu nại sẽ được chuyển tới các Phòng chuyên môn có thẩm quyền để giải quyết cho khách hàng.

Bước 3: Xem xét giải quyết khiếu nại và trả lời khách hàng

Các bộ phận có chức năng theo thẩm quyền quyết định tiến hành kiểm tra, xác minh thông tin khiếu nại của Khách hàng và đưa ra kết luận cuối cùng.
Để giải quyết khiếu nại, Guigui BBQ có thể liên hệ với Khách hàng để đề nghị cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến nội dung khiếu nại và yêu cầu của Khách hàng.

Khi có kết quả kiểm tra, xác minh, tùy theo tính chất, mức độ của sự việc, Guigui BBQ sẽ có những biện pháp cụ thể để giải quyết khiếu nại của Khách hàng. Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ trả lời cho Khách hàng thông qua các hình thức như: Gọi điện thoại, gặp trực tiếp, gửi văn bản, gửi email cho Khách hàng.

Nếu Khách hàng chưa hài lòng với kết quả giải quyết, các bộ phận chức năng có trách nhiệm kiểm tra lại từ đầu thông tin khiếu nại và phúc đáp lại Khách hàng.

Bước 4: Kết thúc khiếu nại

Trường hợp Khách hàng chấp thuận kết quả giải quyết, Guigui BBQ lưu hồ sơ và kết thúc khiếu nại.

Trường hợp người khiếu nại không đồng ý với biện pháp giải quyết, xử lý của Guigui BBQ, các bên sẽ thương lượng, hòa giải để thống nhất biện pháp giải quyết, xử lý khiếu nại, bồi thường. Trong trường hợp khiếu nại không thể được giải quyết thông qua thương lượng, hoà giải, mỗi bên đều có thể đưa vụ việc tranh chấp ra giải quyết tại cơ quan Toà án có thẩm quyền theo quy định pháp luật.

2. Thời hạn giải quyết khiếu nại

Căn cứ theo từng nội dung khiếu nại của Khách hàng, thời hạn giải quyết khiếu nại tính từ ngày nhận được khiếu nại cụ thể như sau:

  • Khiếu nại thông thường: Tối đa không quá 05 (năm) ngày làm việc.
  • Khiếu nại, tranh chấp phức tạp: Tối đa không quá 30 (ba mươi) ngày làm việc.

Mọi thắc mắc hoặc đóng góp của Quý Khách hàng vui lòng liên hệ:

Chuỗi nhà hàng nướng lẩu Guigui BBQ trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng!